Wednesday, July 13, 2016

Bàn Giao Ban Chấp Hành Hội QCCLV

Hôm nay thứ Tư 13 thàng 7, 2016  đã diễn ra buổi bàn giao  Ban Chấp Hành Hôi QCCVNCH/LV tại văn phòng Cộng Đồng số 6831 Ponderosa Way, Las Vegas, NV 89118. Với sư có mặt cũa ông CT Đào Khánh, ô Thù qũy Phạm Hải và sự chứng kiến cũa CT CĐ Luật sư Mike Nguyễn.
-Tân BCH : CT Dũng Lưu ( Đon Vị 101), HP/NV Vũ Bắc (Nhảy Dù), Thủ qũy Vũ Hải (Ban 2/TK Long Khánh), HP/NgV Thanh Nguyễn ( TQLC).
- Ông cựu CT bàn giao mốt số vât dụng và hiện kim là $745 vào qũy BCH kế nhiệm. Tân CT Dũng Lưu đã mời các ô. trong BCH mãn nhiệm làm cố vấn cho Hội. Các ông đã vui vẻ nhận lời. Buổi bàn giao kết thúc trong tình  chiến hữu thân mật.











Jim Nguyen <kenpokat2003@yahoo.com> Jul 12 at 4:53 PM
To
Dung Luu Dao Khanh A.C. Thanh Mai Nguyen & Associates, LLC anh Hải .O.Sy

Quí ACE,
Rất tiếc tôi mắc đi làm không thể đến dự buổi bàn giao
sắp tới được. Nhưng may mắn trưa thứ bảy vừa rồi tôi đã gặp và ăn trưa , nói chuyện khá lâu với cả ông cựu cũng như tân chủ tịch (CT) Hội QCC/VNCH/LV.
Tôi xin mạn phép thay mặt tất cả ACE (anh chị em) trân trọng tri ơn nhữngg gánh vác, trách nhiệm chức vụ Chủ Tịch của anh Khánh trong thời gian qua. Dù bận bịu gia đình, anh vẫn vui vẻ hy sinh công sức, thì giờ, tài chánh . . . làm việc, tổ chức, điều hành chu đáo các cuộc họp . Nhất là ACE sẽ không bao giờ quên được giọng nói hùng hồn trong các bài diễn văn đầy khí thế chống Cộng, xác định lập trường quốc gia vững chãi, tình yêu quê hương VN và lòng hoài tưởng VNCH thân yêu .

Nhân đây ACE Hội QCC/VNCH/Las- Vegas cũng xin gửi lời chào mừng đến anh tân CT Lưu-Anh-Dũng.

Xin chào ,

Ng-v-Diễm
LikeReply9 mins

SY PHAN <syphan@cox.net> Jul 12 at 12:38 PM
To
'Dao Khanh' 'anthony luu' 'A.C. Thanh Mai' 'Nguyen & Associates, LLC' 'Jim Nguyen' 'anh Hải'

Cố Khánh và quí vị quí mến, Thứ Tư tôi phải dạy học từ 10:00Am. Đến 11:00Am. Sợ đến chỗ họp trễ, ít nhất cũng 11:30 hoặc hơn. Vậy quí vị cứ súc tiến mình luôn đồng hành với quí vị trong việc duy trì Hội QCCh/QLVNCH. Thân quí./.
LikeReply8 mins

Write a comment...

No comments:

Post a Comment